Với tầm nhìn hướng đến trở thành biểu tượng chất lượng trong mô hình Chuyên dịch vụ dược phẩm, vừa qua GONSA đã tổ chức buổi đào tạo “Dịch vụ xuất sắc nhân viên giao nhận” tại văn phòng Hiệp Phước.


Đội ngũ nhân viên giao nhận GONSA tham gia buổi đào tạo

Với mục đích củng cố những kiến thức, kĩ năng cũng như định hướng để phát triển đội ngũ giao nhận ngày một chuyên nghiệp, nhân viên GONSA được tham gia đặt câu hỏi và vấn đề cũng như thảo luận để hướng đến kết quả tốt hơn.

Bên cạnh các phương pháp làm việc khoa học, tips xử lý tình huống còn là việc hành động theo 5 tiêu chí con người GONSA: Chính trực - Trách nhiệm - Khiêm tốn - Chủ động - Hợp tác.


Nhân viên giao nhận GONSA thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm

“Chúng ta, người GONSA cùng nhau mang đến dịch vụ xuất sắc!” - câu khẩu hiệu cũng như lời cam kết trở thành người dịch vụ tốt hơn, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đối tác.


Kết thúc buổi đào tạo, đội ngũ nhân viên chụp hình cùng chị Lê Thị Cẩm Tú - Giám đốc Trung tâm đào tạo

  

GONSA - CHUYÊN DỊCH VỤ DƯỢC PHẨM

 

Tin liên quan