Năng lực

Hệ thống Worldfone4x Ommi Contact Center GONSA, có thể tích hợp hội thoại đa kênh, có thể giao tiếp với các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, Viber, Telegram hay Livechat,...cho phép nhận và phản hồi tin nhắn tới khách hàng ở tất cả các kênh trên thông qua một màn hình chat duy nhất. Ưu điểm của hệ thống Contact Center:
Văn phòng Hồ chí minh

placeLô F14-2-2 & F14-2-3, Đường số 24, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

placeSố 88, Đường Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Copyright © 2021 GONSA. All right reserved.