Năng lực

Hệ thống Worldfone4x Ommi Contact Center GONSA, có thể tích hợp hội thoại đa kênh, có thể giao tiếp với các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, Viber, Telegram hay Livechat,...cho phép nhận và phản hồi tin nhắn tới khách hàng ở tất cả các kênh trên thông qua một màn hình chat duy nhất. Ưu điểm của hệ thống Contact Center:

Là công cụ đắc lực giúp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý thông tin khách hàng nhằm gia tăng sự thoả mãn của khách hàng, xử lý tất cả sự cố xảy ra với khách hàng và cung cấp cho họ dịch vụ đúng với nhu cầu đặt ra.


Hệ thống quản lý quá trình khi Công ty giao dịch với khách hàng qua việc ghi nhận đánh giá mức độ thành công của từng hoạt động bán hàng, cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm dịch vụ Khách hàng.

Văn phòng Hồ chí minh

placeLô F14-2-2 & F14-2-3, Đường số 24, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

placeSố 88, Đường Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Copyright © 2021 GONSA. All right reserved.