Chuyển đổi mô hình
GONSA - Chuyên dịch vụ dược phẩm
Là công cụ đắc lực giúp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý thông tin khách hàng nhằm gia tăng sự thoả mãn của khách hàng, xử lý tất cả sự cố xảy ra với khách hàng và cung cấp cho họ dịch vụ đúng với nhu cầu đặt ra.
Hệ thống quản lý quá trình khi Công ty giao dịch với khách hàng qua việc ghi nhận đánh giá mức độ thành công của từng hoạt động bán hàng, cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm dịch vụ Khách hàng.
Với tầm nhìn Trở thành biểu tượng chất lượng dịch vụ dược phẩm, GONSA đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và GSP, GDP. Cơ sở vật chất và hệ thống quy trình được xây dựng hoàn thiện nhằm đảm bảo sản phẩm luôn được duy trì chất lượng yêu cầu trong suốt quá trình từ lúc nhận hàng cho đến lúc giao hàng đến khách hàng, GONSA luôn kiểm soát mọi nguy cơ có thể ảnh hưởng bất lợi đến chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
Nhằm phát hiện, đánh giá và phòng ngừa tác dụng phụ hoặc bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến các sản phẩm mà công ty phân phối, GONSA đã triển khai tổng đài cảnh giác dược 1800 646899 (miễn phí cước gọi) với đội ngũ Dược Sĩ tư vấn được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Dược lâm sàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho tất cả khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến sử dụng thuốc và tác dụng phụ của thuốc. Các báo cáo định kỳ và đột xuất về công tác sử dụng thuốc an toàn luôn được đảm bảo. Tính an toàn của tất cả các loại thuốc công ty phân phối luôn được giám sát trong suốt quá trình phân phối và công tác chăm sóc sức khoẻ của khách hàng.
Tọa lạc tại KCN Hiệp Phước - một trong những trung tâm Logistics của Tp. HCM nên Tổng kho phân phối GONSA được thừa hưởng một số lợi thế trong việc kết nối các cụm cảng container và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Kho trung tâm với không gian chứa hàng lớn nhất hệ thống và bao gồm các kho: