sort

Giới thiệu

Lịch sử hình thành và phát triển
GONSA được thành lập ngày 08/03/2010, là công ty chuyên kinh doanh Dược phẩm, Vắc-xin, Sinh phẩm, Vật tư y tế, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm. Từ năm 2021, chuyển đổi mô hình “Chuyên dịch vụ dược phẩm”.
2010
2010
GONSA được thành lập năm 2010
2013
2013
Ngày 20/06/2013 thành lập chi nhánh Miền Trung tại Nha Trang
2016
2016
Ngày 19/10/2016 thành lập chi nhánh Miền Bắc tại Hà Nội
2020
2020
Ngày 22/05/2020 khai trương văn phòng và kho tại KCN Hiệp Phước
2021
2021

Chuyển đổi mô hình

GONSA - Chuyên dịch vụ dược phẩm

Tầm nhìn
Tầm nhìn
Là doanh nghiệp tiên phong trong hậu cần và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Sứ mệnh
Sứ mệnh
Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua sản phẩm chất lượng, kết hợp dịch vụ phân phối hiện đại, đạt chuẩn (GSP, GDP, ...)
Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi
Trách nhiệm & Niềm tin
3 tiêu chí con người GONSA
Giá trị của GONSA không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 03 giá trị cơ bản: Chính trực - Chính xác - Chính mình
03
TIÊU CHÍ
CON NGƯỜI GONSA
Chính trực
Chính trực
Tôi trung thực, chân thành trong lời nói, hành động
Chính xác
Chính xác
Tôi hành động đúng cam kết
Chính mình
Chính mình
 Tôi làm việc như cho chính mình
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng

Là công cụ đắc lực giúp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý thông tin khách hàng nhằm gia tăng sự thoả mãn của khách hàng, xử lý tất cả sự cố xảy ra với khách hàng và cung cấp cho họ dịch vụ đúng với nhu cầu đặt ra.


Hệ thống quản lý quá trình khi Công ty giao dịch với khách hàng qua việc ghi nhận đánh giá mức độ thành công của từng hoạt động bán hàng, cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm dịch vụ Khách hàng.

Chăm sóc khách hàng đa kênh
  • Qua app DMS

TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 24/7
Hệ thống Worldfone4x Ommi Contact Center GONSA, có thể tích hợp hội thoại đa kênh, có thể giao tiếp với các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, Viber, Telegram hay Livechat,...cho phép nhận và phản hồi tin nhắn tới khách hàng ở tất cả các kênh trên thông qua một màn hình chat duy nhất. Ưu điểm của hệ thống Contact Center:
Phân phối cuộc gọi tự động
Phân phối cuộc gọi tự động
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng
Trung tâm giao dịch với khách hàng
Trung tâm giao dịch với khách hàng
Lưu trữ chất lượng dịch vụ và các cuộc thoại
Lưu trữ chất lượng dịch vụ và các cuộc thoại
Báo cáo hiệu quả hoạt động
Báo cáo hiệu quả hoạt động
Năng lực đấu thầu
Với lực lượng nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm hồ sơ thầu, GONSA đã tham dự đấu thầu trực tiếp trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam, bao gồm các gói thầu:
  • Thuốc Generic
  • Thuốc dược liệu thuốc cổ truyền
  • .
  • Vắc-xin, sinh phẩm
  • Dược liệu (trừ vị thuốc YHCT)
Số lượng hồ sơ thầu tập trung từ năm 2019 - 2023
Đảm bảo chất lượng và cảnh giác dược
Quản lý chất lượng
Quản lý chất lượng

Với tầm nhìn Trở thành biểu tượng chất lượng dịch vụ dược phẩm, GONSA đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến, nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng theo các tiêu chuẩn ISO 9001-2015 và GSP, GDP. Cơ sở vật chất và hệ thống quy trình được xây dựng hoàn thiện nhằm đảm bảo sản phẩm luôn được duy trì chất lượng yêu cầu trong suốt quá trình từ lúc nhận hàng cho đến lúc giao hàng đến khách hàng, GONSA luôn kiểm soát mọi nguy cơ có thể ảnh hưởng bất lợi đến chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.

Cảnh giác dược
Cảnh giác dược

Nhằm phát hiện, đánh giá và phòng ngừa tác dụng phụ hoặc bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến các sản phẩm mà công ty phân phối, GONSA đã triển khai tổng đài cảnh giác dược 1800 646899 (miễn phí cước gọi) với đội ngũ Dược Sĩ tư vấn được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Dược lâm sàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho tất cả khách hàng khi gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến sử dụng thuốc và tác dụng phụ của thuốc.
Các báo cáo định kỳ và đột xuất về công tác sử dụng thuốc an toàn luôn được đảm bảo. Tính an toàn của tất cả các loại thuốc công ty phân phối luôn được giám sát trong suốt quá trình phân phối và công tác chăm sóc sức khoẻ của khách hàng.


Tổng đài Cảnh giác dược: 1800 646899
Kho bãi và giao vận
Kho trung tâm tại TP. HCM đạt tiêu chuẩn GDP và GSP

Tọa lạc tại KCN Hiệp Phước - một trong những trung tâm Logistics của Tp. HCM nên Tổng kho phân phối GONSA được thừa hưởng một số lợi thế trong việc kết nối các cụm cảng container và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Kho trung tâm với không gian chứa hàng lớn nhất hệ thống và bao gồm các kho:

  • Kho mát: bảo quản hàng hóa ở nhiệt độ dưới 30°C, được trang bị hệ thống bảo quản nhiệt độ sạch tiên tiến.
  • Kho lạnh: được đầu tư để bảo quản hàng hóa ở nhiệt độ 2°C - 8°C.
Kho trung tâm tại TP. HCM đạt tiêu chuẩn GDP và GSP
Đội ngũ vận tải và giao hàng
GONSA sở hữu đội xe vận tải với nhiều tải trọng khác nhau, được cài đặt định vị GPS và được trang bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để đáp ứng vận chuyển hàng hóa theo tiêu chuẩn GDP. Ngoài ra, GONSA cũng phát triển đội ngũ giao hàng xe máy để đảm bảo giao những đơn hàng lẻ đến tận vùng sâu vùng xa.
 
Đội ngũ vận tải và giao hàng
Kết hợp phân phối chuẩn công nghệ
Kết hợp phân phối chuẩn công nghệ
Ứng dụng công nghệ
  • DWH (Data Warehouse)
    DWH (Data Warehouse)
    Hệ thống kho Dữ liệu và phần mềm Middleware:
    Tích hợp, quản trị và khai thác dữ liệu tổng thể từ nhiều nguồn, nhiều hệ thống theo nhu cầu phân tích, quản trị của các bộ phận
  • OCS (Omni Chanel System)
    OCS (Omni Chanel System)
    Tiếp thị, Chăm sóc Khách hàng, Tiếp nhận và xử lý tập trung đơn hàng đến từ nhiều nguồn cho nhiều kênh bán hàng khác nhau, tùy chỉnh báo cáo theo nhu cầu của người dùng
  • TMS (Transportation Management System)
    TMS (Transportation Management System)
    Hệ thống quản lý giao nhận vận chuyển, đảm bảo chất lượng phương tiện, hàng hóa trong quá trình vận chuyển và kiểm soát hiệu quả chi phí
  • WMS(Warehouse Management System)
    WMS(Warehouse Management System)
    Thuộc Top phần mềm Quản lý Kho hiện đại nhất Thế giới, có thể được tùy biến theo nhu cầu thực tế với tính linh hoạt cao.
  • ERP - SAP S/4HANA
    ERP - SAP S/4HANA
    ERP - SAP S/4HANA cùng giải pháp tự động hóa AkaBot: Hệ thống cốt lõi tích hợp tất cả quy trình quản trị và vận hành
Trách nhiệm xã hội
GONSA gắn mình vào trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, môi trường và với chính các thành viên đang cống hiến dưới mái nhà GONSA thông qua các hoạt động:
  • 01
    Giữ gìn và phát triển bản sắc công ty, tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho người lao động, tạo sự gần gũi giữa nhân viên và lãnh đạo, ...
  • 02
    Vì môi trường: hạn chế rác thải nhựa, tiết kiệm năng lượng, trồng cây, sử dụng túi tự hủy trong việc đóng gói hàng hóa, ...
  • 03
    Vì cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện: tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn với chương trình thường niên "GONSA ấm lòng ngày Tết", xây nhà tình thương, tài trợ thuốc và phối hợp tổ chức khám chữa bệnh cho bà con vùng sâu - vùng xa, học bổng cho sinh viên, ...
CLB Bóng đá tranh tài tại GONSA Cup
Góp phần bảo vệ môi trường, GONSA sử dụng bao bì bằng nylon tự hủy sinh học
Môi trường an toàn và đảm bảo sức khoẻ lao động
it
Văn phòng Hồ chí minh

placeLô F14-2-2 & F14-2-3, Đường số 24, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

placeSố 88, Đường Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Copyright © 2021 GONSA. All right reserved.